Du Học Nhật Bản Bài tập Tin liên quan Du học Nhật đến với Tu nghiệp sinh

Du học Nhật đến với Tu nghiệp sinh

Du học Nhật

Hiện nay có đến hàng nghìn lao động Việt Nam sang các nước làm việc như: Nhật bản, Hàn Quốc, Angola, Indonesia,… Vì làm việc tại những nước này dù sao cũng có thu nhập cao hơn làm tại Việt Nam.

Đối với lao động Nhật bản có thu nhập rất cao, nhưng tiết thay thời gian người đi lao động tại Nhật chỉ được phép làm việc tại Nhật tối đa là 3 năm và con đường đi lao động trở lại là hoàn toàn không thể xảy ra.

du hoc nhat
           Hướng dẫn tư vấn chương trình du học Nhật cho sinh viên

Công ty du học Nhật bản Hiền Quang tự hào là “con tàu hàng đầu và duy nhất tại Việt Nam chuyên chở các bạn Tu Nghiệp Sinh quay lại đất nước Mặt Trời Mọc bằng hình thức du học”! Trong gần 4 năm qua, chúng tôi đã thành công trong việc giúp hàng trăm bạn Tu Nghiệp Sinh đạt được ước mơ trở lại Nhật bản học tập và làm việc.

Chặng đường Tu Nghiệp Sinh gian nan đã giúp các bạn phần nào hiểu được “sự thiệt thòi” mà mình phải chịu đựng so với các bạn đi sang Nhật bằng con đường du học. Có bạn Tu Nghiệp Sinh còn thổ lộ với Công Ty du học Nhật bản Hiền Quang rằng, khi họ nhìn thấy các bạn du học sinh có thể “tung tăng” tìm kiếm việc làm thêm hay thỏa thích đi du lịch và học Tiếng Nhật thì thật sự họ biết con đường Tu Nghiệp Sinh của mình là hoàn toàn sai lầm.

Nhưng con đường trở lại Nhật Quốc của các bạn Tu Nghiệp Sinh lại không hề giản đơn chút nào. Dường như “vận đen” vẫn còn bám lấy họ khi mà có bạn đã vác hồ sơ đến hàng chục công ty du học nhưng cuối cùng vẫn trở về với sự thất vọng tràn trề. Lý do vô cùng đơn giản chỉ bởi vì các công ty du học đó không nắm rõ quy trình xử lý hồ sơ du học cho đối tượng là Tu Nghiệp Sinh, cho nên họ không nhận Tu Nghiệp Sinh hoặc không thể xử lý hồ sơ cho đối tượng này dẫn đến kết quả mà bạn theo đuổi hồ sơ du học cả mấy tháng trời nhưng cuối cùng vẫn “trượt cái vèo”!.

Các công ty du học này thường phạm phải những sai lầm sau:

1.   Không nắm được quy trình xử lý hồ sơ Tu Nghiệp Sinh:
•    Không chứng minh được thời gian trống của Tu Nghiệp Sinh
•    Không hiểu được thủ tục Chứng Minh Tài Chính cho đối tượng là Du Học Sinh khác so với Tu Nghiệp Sinh.

du hoc nhat
      Hướng dẫn thủ tục cho những bạn tu nghiệp sinh đăng ký du học Nhật

Đối với Tu Nghiệp Sinh, bạn cần phải chứng minh tài chính cho cả bản thân và người bảo lãnh tài chính cho mình. Đó là điểm mấu chốt trong việc chứng minh tài chính một nhân tố quan trọng quyết định sự thành bại trong hồ sơ du học của bạn.

Đến với Du Học Hiền Quang việc giải quyết những vấn đề khó khăn của các bạn Tu Nghiệp Sinh luôn là mục tiêu của chúng tôi. Hồ sơ của bạn càng “khó khăn”, chuyên gia của chúng tôi càng có cơ hội thể hiện được khả năng của mình….

Du Học Hiền Quang chỉ mong các bạn Tu Nghiệp Sinh nên giữ những giấy tờ quan trọng trong quá trình tu nghiệp của mình. Đặc biệt những thông tin về Công Ty Tiến Cử, những dữ liệu bạn đã khai khi làm hồ sơ Tu Nghiệp Sinh trước đây sẽ rất quan trọng khi làm hồ sơ du học.

Du Học Hiền Quang vốn rất dày dạng kinh nghiệm trong việc xử lý hồ sơ cho đối tượng Tu Nghiệp Sinh, chúng tôi luôn nỗ lực hết mình giúp các bạn thực hiện được giấc mơ du học. Tuy nhiên, một điều có thể khiến Tu Nghiệp Sinh rất thất vọng, đó là bạn không có cơ hội trở lại nơi mình đã từng đi tu nghiệp và có rất nhiều trường học, nhiều vùng không chấp nhận đối tượng tu nghiệp sinh quay trở lại Nhật.

Tuy nhiên, đến với du học Hiền Quang, bạn sẽ được đảm bảo tìm cho ngôi trường tốt nhất, học phí và chi phí sinh hoạt phải chăng, công việc làm thêm thuận lợi tại những thành phố an toàn và xinh đẹp….


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

ĐIỀU KIỆN ĐĂNG KÝ
   - Những người đang đi học hay đi làm có bằng THPT trở lên    
   - Những người đã xin visa tại các công ty du học khác bị rớt    
- Những người đã đi tu nghiệp về đăng ký đi du học trở lại   

Liên hệ với chúng tôi để biết thêm chi tiết

du hoc nhat ban