Du Học Nhật Bản Các bước Du Học Nhật Lịch Trình Du Học

Nên đi Tu nghiệp sinh hay đi du học tại Nhật Bản

Hiện nay, một số bạn đang cân nhắc giữa việc đi “Tu nghiệp sinh” và đi “du học vừa học vừa làm” tại Nhật Bản, chúng tôi xin so sánh một số điểm dưới đây để các bạn tìm hiểu và quyết định cho đúng nhé!

Ưu điểm của du học so với Tu nghiệp sinh tại Nhật Bản:

1.   Du học Nhật Bản, bạn được phép đi làm thêm từ 4h/1 ngày đến 6h/1 ngày. Mức lương khoảng 32 triệu đến 54 triệu đồng/tháng, tùy theo công việc và khả năng tiếng Nhật của mỗi người. Thời gian nghỉ trong 1 năm học lên đến 3 tháng các bạn có thể làm 8h/1 ngày đến 12h/1 ngày thì thu nhập các bạn là từ 480 triệu đến 750 triệu/năm. Nếu so với lương làm việc của Tu nghiệp sinh thì mức lương của du học sinh cao hơn rất nhiều.

2.   Không chỉ trong suốt quá trình học tập tại Nhật Bản (từ 4 năm đến 6 năm), mà sau khi học xong tại Nhật Bản, bạn được phép ở lại làm việc tại Nhật Bản không giới hạn thời gian. Còn với chương trình Tu nghiệp sinh bạn được phép sinh sống và làm việc tối đa tại Nhật Bản là 3 năm.

3.   Khi bạn tốt nghiệp các trường đào tạo tại Nhật Bản, trình độ tiếng Nhật và Bằng cấp của bạn hơn hẳn các bạn Tu nghiệp sinh. Do đó, con đường thành công của các bạn du học sẽ cao hơn so với các bạn đi Tu nghiệp sinh.

4.   Chi phí du học bạn tốn kém cao hơn một một chút so với các bạn đi Tu nghiệp sinh.

5.   Với tấm bằng tốt nghiệp Đại học hay Cao đẳng ở Nhật, lương của bạn ở Việt Nam cao hơn ít nhất 3 lần so với các bạn tốt nghiệp ở Anh, Úc, Singapore…

Đối với các bạn đã tốt nghiệp Cao đẳng hay Đại học thì việc lựa chọn du học sẽ tốt hơn cho các bạn vì với tấm bằng của các bạn chỉ cần sang Nhật học tiếng từ 1.5 đến 2 năm. Sau đó chuyển đổi sang visa làm việc dài hạn tại Nhật Bản, cơ hội định cư là rất cao.

Hy vọng các bạn có được sự cân nhắc kỹ càng trước khi lựa chọn con đường tương lai của mình!


                                                                       Nguồn: www.duhocnhatbanaz.edu.vn


           Công Ty Hiền Quang chuyên Du Học Nhật Bản


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

ĐIỀU KIỆN ĐĂNG KÝ
   - Những người đang đi học hay đi làm có bằng THPT trở lên    
   - Những người đã xin visa tại các công ty du học khác bị rớt    
- Những người đã đi tu nghiệp về đăng ký đi du học trở lại   

Liên hệ với chúng tôi để biết thêm chi tiết

du hoc nhat ban