Du Học Nhật Bản Du Học Nhật Bản

Nhật Bản đón khách 2012

Từ tháng 6 tới cuối năm nay, Nhật Bản vẫn còn vô vàn hoạt động thú vị chờ đón du khách.

Tháng 6: Nhà hát múa lửa
Kịch Noh, là một trong những loại hình nghệ thuật cổ xưa nhất ở Nhật Bản. Xem kịch Noh, khán giả có thể chiêm ngưỡng những trang phục kịch cầu kỳ, những chiếc mặt nạ sơn mài và những cử động chậm chạp nhưng đầy triết lý của những diễn viên kịch Noh.


Ở Nhật Bản, còn có một loại kịch Noh độc đáo hơn rất nhiều, đó là kịch Noh múa lửa, một dạng nghệ thuật xa hơn của kịch Noh. Các diễn viên diễn kịch với lửa trong các đền thờ lịch sử trên khắp đất nước. Đến với Heian Jingu, Kyoto vào ngày 1, 2 tháng 6 và bạn sẽ được xem những màn kịch Noh múa lửa nổi tiếng nhất xứ sở "Hoa anh đào".

Tháng 7. Leo lên đỉnh núi cao nhất nước Nhật

Mùa leo núi Phú Sĩ hàng năm là tháng 7 và tháng 8. Núi Phú Sĩ với độ cao 3.776m hàng năm thu hút vô vàn khách du lịch tới đây leo núi, ao ước được ngắm cảnh mặt trời mọc trên đỉnh Phú Sĩ.

Đến với ngọn núi biểu tượng nước Nhật này, đừng quên mang theo áo ấm và thật nhiều đồ ăn dự trữ.

Tháng 8. Lễ hội ánh sáng ở Tohoku

Lễ hội bao gồm rất nhiều nghi thức Tanabata (lễ cúng sao) khác nhau. Lễ Nebuta Matsuri ở thành phố Aomori thường tổ chức từ ngày 2 đến ngày 7.8, bao gồm những màn diễu hành, rước đèn, thả đèn trong tiếng trống Taiko tưng bừng.

Tháng 9. Tokyo Game Show

Đây là dịp dành cho các hãng lớn như Sony và Microsoft công bố những phát triển và công nghệ mới nhất, cũng như cập nhật các ứng dụng Game cho dân nghiền trò chơi điện tử. Game show cũng bao gồm các màn Cosplay, nơi bạn có thể hóa trang thành các nhân vật và hòa mình vào thế giới trò chơi điện tử kỳ ảo.

Tháng 10. Cuộc đua công thức 1

Nếu bạn là fan của môn thể thao tốc độ này, cuộc đua công thức 1 diễn ra vào ngày 7.10 là một sự kiện mà bạn không thể bỏ lỡ. Cuộc đua được tổ chức ở Suzuka, cách thành phố Nagoya 50km về phía Nam. Đây sẽ là nơi hội tụ của những tay đua hàng đầu Nhật Bản.

Tháng 11. Ngắm lá phong chuyển màu

Ở nơi nào trên thế giới, lá cây cũng chuyển sắc vào đông. Nhưng có lẽ chỉ có ở Nhật Bản mới có những cây phong đổi sắc đẹp đến nao lòng. Đến Nhật Bản vào tháng 11, bạn có thể chiêm ngưỡng những bức tranh thiên nhiên tuyệt đẹp, giao hòa giữa sắc đỏ, cam, vàng và đôi chút màu xanh còn sót lại trên cành.

 

Công Ty Hiền Quang chuyên Du Học Nhật Bản


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

ĐIỀU KIỆN ĐĂNG KÝ
   - Những người đang đi học hay đi làm có bằng THPT trở lên    
   - Những người đã xin visa tại các công ty du học khác bị rớt    
- Những người đã đi tu nghiệp về đăng ký đi du học trở lại   

Liên hệ với chúng tôi để biết thêm chi tiết

du hoc nhat ban