Du Học Nhật Bản Du Học Nhật Bản

Thành phố nhiều du học sinh Việt Nam Nhất

Nhật Bản, là 1 nước nổi tiếng với một nền giáo dục chất lượng bậc nhất thế giới. Đến với Nhật các bạn sẽ được đắm mình trong một thế giới tuyệt đẹp của xứ sở "Hoa anh đào" đầy thơ mộng, được ngắm nhìn các tòa nhà tráng lệ.
Nhật bản, được biết đến là đất nước có điều kiện sống và sinh hoạt rất đắt đỏ trên thế giới. Đặc biệt là các thành phố lớn của Nhật như Tokyo, Osaka, Fuokoka.
Tokyo là thành phố lớn nhất của Nhật. Đây cũng là 1 trong các thành phố có điều kiện sinh sống lớn trên thế giới. Đến với Tokyo, qua con đường Omotesando là phố đọc đáo và nổi tiếng của Tokyo với những thương hiệu nổi tiếng và đây cũng là nơi có các quán café lãng mạn kiểu Pháp, tiếp đến là công viên Yoyogi cực đẹp và rộng. Khu vực Shibuya cũng không kém là nơi tập trung của nhiều trung tâm shopping như Tokyu, Bic camera, vv… Đặc biệt sầm uất và nổi tiếng nhất vẫn là Shinjuku có nhiều tòa nhà hùng dũng uy nghi, tòa thị chính cũng ở nơi đây. Cạnh tranh với Shinjuku có lẽ là Kopponggi, đây là thành phố duy nhất không ngủ ở Tokyo. Ngay cả 3, 4 giờ vẫn như 7, 8 tối. Chi phí và sinh hoạt ở đây đắt đỏ hơn so với các thành phố khác, nhưng là một thành phố lớn nên các bạn có rất nhiều cơ hội để học tập cũng như làm thêm.
Là nơi trung tâm của đất nước có nhiều nhà hàng, khạch sạn, quán ăn, siêu thị nên rất dễ giúp các bạn có cơ hội tìm được công việc làm thêm phù hợp cho mình, góp phần vào việc giảm bớt chí phí học tập và sinh hoạt cho các bạn.
Tiếp theo là thành phố Osaka, là thành phố lớn thứ 2 của Nhật. Đây được coi là thành phố cảng khá nổi tiêng của Nhật. Khu Namba, đặc biệt với con đường Dotobori là trung tâm thời trang, vui chơi, ăn uống của Osaka. Có câu “Muốn thấy Kimono thì tới Kyoto còn muốn ăn ngon thì tới Osaka”. Lâu đài Osaka là biểu tượng của Osaka với kiến trúc rất đẹp, vòng ngoài là đường, vòng thứ 2 là ao nước xung quanh, vòng 3 là khuôn viên.Thành phố Osaka là sự lựa chọn đi du học của rất nhiều bạn sinh viên Việt Nam cũng như các bạn nước ngoài. Chi phí rẻ hơn Tokyo rất nhiều, cơ hội học tập và làm việc rất cao.
Các bạn sẽ được học tập trong môi trường hiện đại với đầy đủ trang thiết bị, phòng học, phòng máy, thư viện, là cơ hội tốt cho các bạn .
Thành phố Fukuoka, là một trong 3 thành phố lớn của Nhật bản. Và là thành phố lớn nhất ở Kyushyu. Môi trường tuyệt đẹp, thiên nhiên ưa đãi, khí hậu ấm áp, dân số khoảng 5 triệu, thành phố được đánh giá cao là thích hợp nhất cho sinh hoạt và học tập của người Châu Á, có thư viện thành phố Fukuoka là nơi tập trung phục vụ học tập, nghiên cứu .
Chi phí sinh hoạt thì ít hơn nhiều so với 2 thành phố kia nhưng đây cũng là thành phố tốt để cho các bạn lựa chọn khi di du học.


Công Ty Hiền Quang chuyên Du Học Nhật Bản

ĐIỀU KIỆN ĐĂNG KÝ
   - Những người đang đi học hay đi làm có bằng THPT trở lên    
   - Những người đã xin visa tại các công ty du học khác bị rớt    
- Những người đã đi tu nghiệp về đăng ký đi du học trở lại   

Liên hệ với chúng tôi để biết thêm chi tiết

du hoc nhat ban