Du Học Nhật Bản Du Học Nhật Bản

Du học sinh Việt Nam tại Nhật Bản


Hiện tại Nhật bản, đã đạt đến trình độ phát triển cao trong nhiều lĩnh vực như Kinh tế, Khoa học kỹ thuật v.v… Chúng ta cần phải học hỏi nhiều điều từ nước Nhật. Vì vậy tôi chọn Nhật bản là nước để hướng tới ước mơ của mình. Qua tìm hiều chương trình du học tại Công ty Tư Vấn Du Học Hiền Quang tôi chọn được trường Học Viện Quốc Tế J.
Sau đây tôi có điều tâm sự cùng các bạn có nguyện vọng du học tại Nhật Bản
Lần đầu tiên đến Nhật là nỗi bâng khuâng không thể nào diễn tả được, vì nhớ nhà, nhớ bạn bè người thân...v.v. Đây là điều mà ai đi xa nhà cũng cảm nhận được, nhưng con người ai cũng có ước mơ, hoài bảo để thành công, ước mơ của tôi hoàn thành chương trình Thạc sĩ khoa Công nghệ thông tin tại Nhật.
Đã 3 tháng trôi qua kể từ ngày tôi đến Nhật. Bắt đầu từ lúc đó, hằng ngày tôi phải giao tiếp bằng tiếng Nhật thay cho tiếng mẹ đẻ. Tuy gặp khó khăn nhưng cũng thật thú vị. Nhờ thầy cô giảng dạy tận tình nên bây giờ tôi đã cảm thấy tự tin khi giao tiếp bằng tiếng Nhật. Giờ đây tôi cảm thấy những giờ học thật vui nhộn và cuộc sống du học cũng trở nên vui vẻ hơn.
Du học tại Nhật không những được học tiếng Nhật mà còn được tham gia những sự kiện như ngày hội vận động, những buổi tham quan dã ngoại giúp học viên tích lũy được nhiều kiến thức và kinh nghiệm về xã hội. Hiện tại tôi đã quen với cuộc sống ở Nhật. Có lẽ những ngày tháng học tập tại đây sẽ trở thành những kỷ niệm quý báu đối với tôi. Với mục tiêu học lên cao nên giờ tôi sẽ cố gắn nỗ lực nâng cao năng lực tiếng Nhật của mình. Thật sự tôi cảm thấy thật may mắn khi được học tại trường này.

Du học sinh: NGUYÊN THỊ PHƯƠNG THẢO


Công Ty Hiền Quang chuyên Du Học Nhật Bản

Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

ĐIỀU KIỆN ĐĂNG KÝ
   - Những người đang đi học hay đi làm có bằng THPT trở lên    
   - Những người đã xin visa tại các công ty du học khác bị rớt    
- Những người đã đi tu nghiệp về đăng ký đi du học trở lại   

Liên hệ với chúng tôi để biết thêm chi tiết

du hoc nhat ban