Du Học Nhật Bản Danh Sách Trường Nhật Trường Dạy Nghề Xuất Khẩu Lao Động gọi là "Tu Nghiệp Sinh" tại Nhật Bản có nên đi không?

Xuất Khẩu Lao Động gọi là "Tu Nghiệp Sinh" tại Nhật Bản có nên đi không?

Những năm trước, Xuất khẩu Lao Động gọi là “Tu Nghiệp Sinh” tại Nhật Bản là thị trường tìm năng với những ai cần tìm cho mình một công việc có thu nhập xứng đáng với công lao động mình bỏ trên xứ người, với số lượng đi “Tu nghiệp Sinh” đi ồ ạc vào những năm trước và có những trường hợp đáng tiết là tiền mất tật mang, vì mới sang chưa làm thu được bao nhiêu lại bị công ty nơi làm bị phá sản hay hết việc làm, nên những người này buộc phải về nước với tay không, một số người trốn ra ngoài tìm việc làm kiếm tiền để bù lại số tiền ban đầu phải bỏ ra, như tiết thay trường hợp trốn bỏ ra ngoài xin việc nhiều nơi không nhận làm vì họ yêu cầu phải có giấy tờ đầy đủ và lý lịch rõ ràng mà không có thì họ không nhận, phần lớn lao vào đường cùng là ăn cắp vặt, mà ở Nhật rất nghiêm về tình trạng này nếu ai mà ăn cắp hay vi phạm pháp luật thì bị bắt lại trục xuất về nước và vĩnh viễn sẽ không có cơ hội quay lại Nhật Bản lần 2.

xuất khẩu lao động

Vì vậy ngày nay đi “Tu Nghiệp Sinh”  tại Nhật Bản được thắt chặt về việc phỏng vấn của các công ty Nhật Bản, yêu cầu tiếng Nhật cũng như kinh nghiệm làm việc tại Việt Nam và cũng rất khó khăn trong việc cấp visa. Với số lượng đăng ký đi “Tu Nghiệp Sinh” chỉ đạt 20% đến 30% trong tổng số đăng ký.

Vì điều kiện tuyển chọn khó nên những ai đăng ký đi “Tu Nghiệp Sinh” có khi 2 đến 3 năm cũng không được đi nên đều phải bỏ cuộc là không thể thiếu. Nên số lượng những người đang đăng ký đi “Tu Nghiệp Sinh” chuyển sang đi du học vừa học vừa làm tại Nhật Bản rất nhiều, tuy nhiên đi du học thì các bạn phải tốn phí hơn đi “Tu Nghiệp Sinh” như các bạn được phép ở Nhật học tập làm việc vĩnh viễn, có cơ hội định cư và thu nhập cao như người Nhật.

Vậy đến đây chúng tôi khuyên các bạn đi du học Nhật Bản là tốt nhất nếu bạn muốn sống học tập, làm việc tại Nhật lâu dài và muốn có một công việc tốt cho tương lai bạn.
quang dinh

Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

ĐIỀU KIỆN ĐĂNG KÝ
   - Những người đang đi học hay đi làm có bằng THPT trở lên    
   - Những người đã xin visa tại các công ty du học khác bị rớt    
- Những người đã đi tu nghiệp về đăng ký đi du học trở lại   

Liên hệ với chúng tôi để biết thêm chi tiết

du hoc nhat ban