Du Học Nhật Bản Học qua bài hát Bài hát thường Tu Nghiệp Sinh và đi du học Nhật Bản nên chọn phương án nào

Tu Nghiệp Sinh và đi du học Nhật Bản nên chọn phương án nào

Những câu hỏi mà các bậc Phụ huynh và các bạn học sinh, sinh viên có nhu cầu đi du học tại Nhật Bản quan tâm, được các chuyên viên tư vấn nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực du học Nhật bản của chúng tôi giải đáp những vướng mắc mà nhiều Phụ hunh và các bạn quan tâm.

Hỏi:  Em muốn đi du học Nhật Bản nhưng em không biết nên học trường nào và học ở đâu?
Đáp: Hiện tại Công Ty HIỀN QUANG là đại diện tuyển sinh cho các trường hầu hết có tại các vùng miền và tỉnh thành phố ở Nhật Bản, nên việc chọn trường bạn có thể chọn theo học khả năng tài chính gia đình bạn và năng lực học của bạn. Ngoài ra, nếu bạn không biết chọn trường như thế nào cho phù hợp hãy liên hệ trực tiếp tại văn phòng Công ty HIỀN QUANG chúng tôi tư vấn và chọn ra trường phù hợp nhất.  


Hỏi:  Hiện nay chính phủ Nhật Bản hay có đơn vị nào hỗ trợ cho vay để đi du học không?
Đáp:   Hiện nay chính phủ Nhật Bản chưa hỗ trợ vay vốn cho các sinh viên nước ngoài? Các bạn có thể thực hiện vay vốn này tại Việt Nam thông qua các chương trình vay vốn du học của Ngân hàng thương mại hoặc các bạn có thể liên hệ với công ty chúng tôi hỗ trợ tư vấn thủ tục để vay.

Hỏi:  Em không biết là nên đi theo hình thức "Tu Nghiệp Sinh" hay theo diện du học?
Đáp:  Hằng năm số lượng người Việt Nam sang bên Nhật ngày càng đông, các bạn chủ yếu đi theo 2 diện: “Tu nghiệp sinh” và du học. Cách đây 5 - 6  năm về trước các bạn chủ yếu đi theo diện tu nghiệp sinh, nhưng 3 năm trở lại đây các bạn chủ yếu đi theo diện du học vì đi du học các bạn học xong tiếng có thể học tiếp lên cao và có thể định cư ở Nhật, còn nếu đi Tu Nghiệp Sinh thì sau 3 năm các bạn phải trở về nước và việc xin Visa trở lại Nhật Bản khó hơn những bạn chưa bao giờ đi Nhật.

Hỏi: Không biết trường nào đào tạo tiếng Nhật tốt ? học phí là bao nhiêu? công ty có thể tư vấn cho em không?
Đáp: Nhật Bản có rất nhiều trường dạy tiếng Nhật với các mức học phí khác nhau, học phí khoảng 150 triệu/1 năm. Nếu bạn có dự định đi du học Nhật Bản chúng tôi sẽ tư vấn lựa chọn trường có mức học phí phù hợp với kinh tế của bạn, mà chất lượng đào tạo tốt. Hiện nay, công ty cũng liên kết với rất nhiều trường tiếng bên Nhật và có một số trường giúp các bạn giảm chi phí ban đầu như chỉ đóng 6 tháng tiền học phí.

Việc đi tu nghiệp sinh của bạn chỉ sang Nhật để đi làm theo sự hướng dẫn của người khác và nhận lương tháng cố định khi bạn ký hợp đồng với nơi làm việc, đồng thời chi phí đi tu nghiệp sinh không hề rẻ hơn với đi du học. Sau khi bạn hết thời hạn đi tu nghiệp sinh tại Nhật bắt buộc bạn phải về nước theo hợp đồng, nếu bỏ trốn ra ngoài là hành vi vi phạm pháp luật tại Nhật.

Việc đi du học Nhật bản sẽ tạo điều kiện cho các bạn có cách nhìn về cuộc sống tươi đẹp cho một tương lai sáng rạng, bạn được học những gì mình cần để lập nghiệp. Sau khi hoàn thành khóa học bạn được phép ở lại Nhật làm việc tại bất kỳ công ty nào thời gian không giới hạn, thu nhập của bạn như người Nhật và cũng được hưởng theo chế độ chính sách của người Nhật. Nếu trường hợp không bạn không tiếp tục ở Nhật mà về Việt Nam cũng là cơ hội cho bạn vào làm tại các công ty của Nhật hay có thể tự kinh doanh riêng.

Vậy con đường du học là phương án tốt nhất cho bạn tạo dựng tương lai


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

ĐIỀU KIỆN ĐĂNG KÝ
   - Những người đang đi học hay đi làm có bằng THPT trở lên    
   - Những người đã xin visa tại các công ty du học khác bị rớt    
- Những người đã đi tu nghiệp về đăng ký đi du học trở lại   

Liên hệ với chúng tôi để biết thêm chi tiết

du hoc nhat ban