Du Học Nhật Bản Danh Sách Trường Nhật Trường Tiếng Nhật Lợi ích gì khi đi du học tại Nhật Bản

Lợi ích gì khi đi du học tại Nhật Bản

Du học là một trong những giải pháp tốt cho bất cứ ai muốn phát triển bản thân. Khi đi du học bạn đã chấp nhận thay đổi lối sống và môi trường sống của mình để hòa hợp vào môi trường và lối sống mới. Bạn phải tập nói để sử dụng ngôn ngữ khác, giao tiếp trong nền văn hóa khác và sống xa gia đình. Du học Nhật Bản còn tác động mạnh mẽ hơn nữa đến cuộc sống và con người của bạn. Hãy cùng chúng tôi điểm thử một số lợi ích chính khi bạn đi du học Nhật bản.

Cử chỉ hành động  
Rất nhiều du học sinh của chúng tôi trước khi sang Nhật là những học sinh mà trong học bạ của các bạn thường có những lời phê bình không tốt từ giao viên chủ nhiệm là “Chưa nghiêm túc, mất trật tự trong giờ!” ,…. Nhưng khi sang Nhật du học một thời gian, các bạn đã trở thành những con người chín chắn, cử chỉ hành động giao tiếp rất lịch sự, có chừng mực, mạnh mẽ tự tin trong công việc cũng như đời sống thường ngày.

Làm việc có trách nhiệm, nghiêm túc và kỹ luật cao
Ngoài thời gian học, các bạn phần lớn đều đi làm thêm để có thể trang trải học phí và sinh hoạt phí. Người Nhật rất coi trọng chất lượng của sản phẩm và dịch vụ. Làm việc trong 1 công ty Nhật bạn học được rất nhiều đức tính tốt như làm việc có trách nhiệm, cẩn thận và chi tiết.

Ở Nhật không có khái niệm “Muộn 1 phút” hay “Muộn 5 phút”. Muộn là muộn ko phân biệt muộn bao lâu. Bạn sẽ thấy điều đó ngay từ tuần đầu hay tháng đầu học tập ở Nhật. Người Nhật cực kỳ dị ứng với việc muộn giờ hay thất hứa. Chính vì vậy bạn nên để ý điều này khi sống và học tập ở Nhật. Kỷ luật tốt chính là một trong những sức mạnh tạo nên nước Nhật kiên cường như hiện nay.

Việc làm thêm trong thời gian học
Kiếm tiền ở Nhật thực sự rất dễ, nếu bạn muốn làm thêm để ngoài việc trang trải việc học và sống ở Nhật còn có thêm “chút ít” gửi về giúp đỡ gia đình thì Nhật bản chính là nơi lý tưởng để bạn thực hiện mong muốn đó. Bạn có thể dễ dàng tìm được việc làm thêm với thu nhập cao, các việc làm của du học sinh gồm: Phục vụ nhà hàng, quán ăn, làm bánh,…. Tùy theo sở thích của bạn.
Tuy nhiên chúng tôi khuyên các bạn ko nên làm việc quá sức, hãy dành sức để học hành và giải trí nữa. Có rất nhiều thứ ở Nhật mà bạn nên học hỏi và tìm hiểu chứ không chỉ riêng đi làm.

Sự tự tin
Tại trường bạn học ở Nhật không những bạn giao tiếp với người Nhật thầy cô mà bạn được học hỏi giao tiếng với rất nhiều bạn đến từ nhiều quốc gia khác nhau. việc giao lưu với những du học sinh này khiến cho sự tự tin của bạn được nâng cao. Bạn sẽ không còn cảm thấy bối rối khi đứng trước đông người hay nói chuyện với người nước ngoài nữa.

Thời gian học
       * Thời gian học tiếng tại Nhật từ 1 đến 2 năm
       * Thời gian học Nghề và Trung cấp chuyên nghiệp từ 1 đến 2 năm tùy theo ngành học.
       * Thời gian học Cao đẳng 3 năm
       * Thời gian học Đại học 4 năm
       * Thời gian học Thạc Sỹ 2 năm

Với thời gian học từ 1 đến 2 năm học tiếng Nhật ngay tại Nhật Bản, chắc chắn đảm bảo kỹ năng tiếng của bạn sẽ hơn hẳn phần lớn những sinh viên học 5 năm tại các trường đào tạo tiếng Nhật ở Việt Nam. Việc này trước mắt sẽ giúp bạn dễ dàng sống và làm việc tiếp tại Nhật, sau khi trở về nước lương cho những người sử dụng tiếng Nhật thành thạo như bạn sẽ cao hơn rất nhiều với những người học tại Việt Nam.
     
     Sau khi hoàn thành khóa học tiếng Nhật bạn được phép lên học chuyên ngành Trung cấp, Cao đẳng hay Đại học tùy ý.

Trên đây là một số lợi ích của việc đi du học Nhật Bản mà chúng tôi muốn đề cập trước nhất. Ngoài ra với từng người, từng hoàn cảnh họ còn thu được rất nhiều lợi ích khác từ việc đi du học Nhật Bản.


                                                               Nguồn: www.duhocnhatbanaz.edu.vn


             Công Ty Hiền Quang chuyên Du Học Nhật Bản


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

ĐIỀU KIỆN ĐĂNG KÝ
   - Những người đang đi học hay đi làm có bằng THPT trở lên    
   - Những người đã xin visa tại các công ty du học khác bị rớt    
- Những người đã đi tu nghiệp về đăng ký đi du học trở lại   

Liên hệ với chúng tôi để biết thêm chi tiết

du hoc nhat ban