Du Học Nhật Bản Danh Sách Trường Nhật Trường Tiếng Nhật Du học Nhật Bản - Trường Học Viện Nhật Bản Mới - Tokyo

Du học Nhật Bản - Trường Học Viện Nhật Bản Mới - Tokyo

Ngay từ những ngày đầu tiên thành lập trường đã được bộ giáo dục công nhận là trường có trình độ giảng dạy tiếng Nhật cho học sinh nước ngoài rất tốt. Những ngày đầu tiên đến Nhật các bạn không tránh khỏi những bỡ ngỡ, sự khác biệt của một nền kinh tế phát triển và hiện đại nhất Thế Giới. Chính vì vậy trường chúng tôi không những chỉ dạy tiếng Nhật mà còn dạy các bạn cả văn hóa, đời sống và tất cả những điều các bạn không biết.

Trường được cục xuất nhật cảnh phân thứ bậc là trường loại A, học sinh của trường 100% thực hiện thi hành vào các trường chính qui. Với tư duy Quốc Tế số lượng học sinh từ các nước ngày càng đông.
Học Viện Nhật bản mới được thành lập năm 1982, là một trường tiếng Nhật dành cho học sinh nước ngoài, Trường có chứng chỉ của hiệp hội xúc tiến giáo dục ngôn nhữ của Nhật công nhận. Trường có rất đông học sinh từ các nước đang theo học như; TRUNG QUỐC, HÀN QUỐC,NEPAL, INĐÔ, PHILIPPIN, MALAIXIA, VIỆT NAM…. Trường tuyển sinh 300 học sinh từ các nước.
Ưu điểm của các khóa học
. Tất cả các giảng viên người nước ngoài, giáo viên người Nhật đều có đủ điều kiện giảng dạy giàu kinh nghiệm.
. Để dễ kiểm soát việc học tập của học sinh các lớp học sẽ được phân loại thành nhiều bậc.
. Tất cả quá trình giảng dạy bằng tiếng Nhật, trong môi trường tiếng Nhật khả năng nghe, hiểu, tiếp thu bài sẽ hiệu quả cao.
. Không chỉ luyện những ngữ pháp đơn giản mà còn cân bằng khả năng nghe, nói, đọc, viết được tốt hơn.
. Ngày nào cũng có bài tập hàng tuần có bài kiểm tra. 7 cấp độ được kiểm tra thường xuyên.
. Tổ chức các tiết học thi tiếng Nhật dành cho du học sinh viết tiểu luận và trả lời phỏng vấn.
. Hình thức giảng dạy từ các trường Đại học của Nhật như tiếng Anh, toán, được lựa chọn các tiết học.
. Không chỉ có những tiết học ở trường mà còn có các tiết học ngoại khóa, các chuyến đi thực tế. Ra ngoài học sinh sẽ hiểu thêm về văn hóa phong tục tập quán của người Nhật.
Với 30 năm kinh nghiệm giảng dạy tiếng nhật. Trường có nhiều khóa học đặc biệt dành cho nhiều đối tượng khác nhau khóa học dự bị Đại học, khóa học chuẩn bị thi vào Cao học( với những đối tượng đã tốt nghiệp Đại học), khóa học thi vào Cao đẳng vào các trường trung học chuyên nghiệp.
Các kỳ nhập học trong năm gồm: Tháng 1, 4, 7, 10 hàng năm
Thời gian học 1 tuần 5 buổi, 1 ngày học 4 giờ

Sinh viên Việt Nam được hưởng lợi đặc biệt
 Điều đặc biệt thứ nhất: Phí xin chấp nhận tại xuất nhập cảnh 21000 vạn yên Nhật sẽ đóng cùng tiền học phí, nếu như không xin được giấy chấp nhận của cục cư trú thì không mất bất kỳ khoản phí nào. Ngoài ra nếu xin được giấy chấp nhận của cục cư trú nhưng không xin được visa từ bỏ sẽ mất phí là 8000 yên Nhật.
. Về học phí 1 năm visa tiền học phí sẽ được đóng làm 2 lần chia làm 6 tháng một. Tuy nhiên số tiền học phí sẽ công thêm 3 man.
. Quà tặng cho học sinh mới nhập học đối với học sinh Việt Nam mới nhập học sẽ được tặng đồ dùng sinh hoạt như chăn, nồi, bát đũa…. Tổng trị giá 1000 vạn yên Nhật. Nếu học sinh đăng ký ở Ký túc xá thì tất cả đồ dùng sinh hoạt hằng ngày sẽ được sử dụng miễn phí với tổng trị giá 60000 vạn yên Nhật.

Điều kiện nhập học
. Lý do và mục đích du học phải hợp lý
. Gia đình có đủ khả năng chi trả tài chính cho học sinh đi học.
. Tốt nghiệp trường THPT, Cao đẳng, Đại học…. trở lên.
. Đã học được 150 giờ tiếng Nhật, có chứng chỉ N5, hoặc các kỳ thi j- test, nat tect trở lên.

Học bổng
Không quá khó khăn để nhận một xuất học bổng tại HỌC VIỆN NHẬT BẢN MỚI đối với học sinh có tỷ lệ đến trường 95%, thái độ học tập nghiêm túc, chăm chỉ và có thành tích học tập tốt. Mỗi tháng là 48000 yên học bổng sẽ được thanh toán trong một năm. Ngoài ra, HỌC VIỆN NHẬT BẢN MỚI còn cấp giấy giới thiệu cho học sinh để dễ dàng xin học bổng giảm học phí khi nhập học tại các trường Cao học, Đại học, Cao đẳng. Nếu bạn là người chăm chỉ ý thức học tập cao chắc chắn bạn sẽ nhận được những xuất học bổng có giá trị.

Ký túc xá
. Vị trí thuận lợi:  Từ kí túc xá đến trường đi bộ hết 10 phút đến ga tàu điện hết 1 phút.
. Nằm ở trung tâm:  Từ kí túc xá đi bộ không quá 5 phút có các siêu thị lớn có các cửa hàng 24h, siêu thị 100 yên, thư viện sách, ngân hàng, ủy ban thành phố,….
. Cơ sở vật chất: Ký túc xá có cầu thang máy có mã khóa bí mật tất cả các đồ dùng sinh hoạt cần thiết trong nhà điều có như; chăn, giường, tủ lạnh, máy giặt, bếp nấu ăn, lò vi sóng, nước nóng sử dụng 24h…

Phí ký túc xá:
+  Phí vào ký túc xá: 50,000 Yên
+  Phí gửi: 10,000 Yên
+   Tiền thuê: 25,000 Yên/ tháng
Chi phí trên có thể thay đổi chút ít

Giới thiệu việc làm thêm
Trường có nhân viên tìm việc làm thêm cho học sinh riêng. Chính vì là nhân viên của trường nên
Không những chỉ giới thiệu việc làm cho học sinh mà còn cố gắng tìm những công việc tốt phù hợp thời
gian phù hợp với sức khỏe của học sinh.
Ưu điểm lớn trường sẽ làm trong ngày.
. Bạn có thể vào kí túc vào bất cứ giờ nào khi sang đến nơi trường sẽ đón học sinh về kí túc xá
( từ chỗ xuống xe buýt)
. Tặng chăn mới cho học sinh
. Sẽ chuẩn bị cho học sinh bữa tối và bữa sáng
. Sẽ cho học sinh điện thoại về nước cho gia đình miễn phí
. Tháng đầu tiên mỗi ngày học sinh sẽ được điện thoại miễn phí về cho gia đình 10 phút
. Sẽ hướng dẫn học sinh làm thẻ ngoại kiều, bảo hiểm, thẻ ngân hàng….
. Giới thiệu việc làm thêm.

ĐIỀU ĐẶC BIỆT CỦA HỌC VIỆN NHẬT NGỮ MỚI
 

Q1. Trường có được chính phủ và bộ giáo dục công nhận hay không?
HỌC VIỆN NHẬT NGỮ MỚI được thành lập năm 1982, đến nay được 30 năm. Ngôi trường được thành lập với mục đích chú trọng vào chất lượng đào tạo của học sinh bằng việc đặt sinh viên lên vị trí hàng đầu. Trường không chỉ mang đến cho du học sinh chất lượng đào tạo tiếng Nhật tốt nhất mà còn mang đến cho các bạn nền tảng và sự tự tin bước vào môi trường học tập cao hơn. Ở bậc Cao đẳng, Đại học, Cao học hay các trường dạy nghề…. Để ghi danh học sinh nhiều hơn nữa tháng 7 năm 2011 trường dự tính sẽ nhận 280 học sinh trên thế giới.

Q2.  Tỉ lệ xin visa của HỌC VIỆN NHẬT NGỮ đạt bao nhiêu?
Từ năm 2002, 8 năm trường liên tục được cục xuất nhập cảnh công  nhận là trường điểm. trường mới, đẹp, có tỷ lệ visa 100%.

Q3. Vị trí của trường nằm ở đâu?
Trường nằm trong thủ đô TOKYO, gần đó có 40 trường Đại học, gần căn cứ không quân YOKOTA của Mỹ, ngày xưa có rất nhiều người nước ngoài đã sinh sống ở đây và đây là địa điểm khá lí tưởng cho nhiều bạn học sinh, sinh viên. Với môi trường sống lành mạnh giá cả hợp lí và phương tiện đi lại rất thuận lợi.

Q4. Trường có kí túc xá không?
Kí túc xá của trường là một khu chung cư rất rộng rãi và đẹp đẽ. Trong phòng kí túc xá có đầy đủ các tiện nghi như; giường, điều hòa, tủ lạnh, máy giặt, tivi, chăn, lò vi sóng, bồn tắm, bếp nấu ăn…. Tất cả các đồ dùng đó khi vào ở học sinh không phải đóng tiền. Và mạng internet cũng được miễn phí kí túc xá đẹp và an toàn.

Q5. Các tiết học của trường như thế nào?
Đội ngủ giáo viên có kinh nghiệm 30 năm giảng dạy phương pháp giảng dạy, phương pháp giảng dạy hiệu quả, nhiệt tình đảm bảo cho học sinh những giờ lên lớp thú vị và bổ ích. Mỗi lớp sẽ có 1 giáo viên chủ nhiệm sẽ tận tình giúp các em theo đuổi những ước mơ, định hướng tương lai đến lúc tốt nghiệp. Nhà trường có các cấp độ cho người học từ sơ cấp đến nâng cao và những học viên muốn thi vào các ngành nghề, Cao đẳng, Đại học, Cao học… 100% học sinh tốt nghiệp và tỷ lệ đỗ các trường Đại học nổi tiếng cao.

Q6. Trường làm thế nào để học sinh có việc làm?
Nhà trường có riêng người tìm việc làm thêm cho học sinh, hướng dẫn học sinh thủ tục xin việc, những điều luật cần chú ý.

Q7. Nếu gặp vấn đề khó khăn thì học sinh phải làm thế nào?
Để đảm bảo cuộc sống tốt cho học sinh ở Nhật nhà trường sẽ tận tình giúp đỡ hướng dẫn cách làm sổ ngân hàng, lắp điện thoại, internet…. Quan trọng hơn nữa là giới thiệu việc làm thêm cho học sinh giúp các bạn có khả năng, tự chi phí sinh hoạt trong thời gian học tập tại Nhật.

Q8. Để có những tiết học bổ ích, thú vị trường làm thế nào?
Trong quá trình học  tập tại trường các bạn còn có cơ hội giao lưu, học tập về văn hóa Nhật Bản qua các buổi học ngoại khóa và tìm hiểu tham quan đất nước Nhật Bản miễn phí do trường tổ chức. Các tiết học ngoại khóa sẽ giúp các em khám phá được các nền văn hóa đa dạng của các nước và có nhiều bạn bè hơn. Nhà trường có trang thiết bị hiện đại, truy cập internet miễn phí phục vụ cho việc học tập và giải trí của du học sinh.

>> Xem thêm : du học Nhật bản

quang dinh


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

ĐIỀU KIỆN ĐĂNG KÝ
   - Những người đang đi học hay đi làm có bằng THPT trở lên    
   - Những người đã xin visa tại các công ty du học khác bị rớt    
- Những người đã đi tu nghiệp về đăng ký đi du học trở lại   

Liên hệ với chúng tôi để biết thêm chi tiết

du hoc nhat ban