Du Học Nhật Bản Du Học Nhật Bản

Du học Nhật đạt visa cao

visa du học nhậtNhật bản là nơi có du học sinh Việt Nam nhiều hơn rất nhiều so với các nước, trước đây sinh viên Việt Nam nói đến du học thường đi Mỹ, Úc, Canada, Singapore,..Nhưng ngày nay khác nhau về thủ tục nhập cảnh cho việc xét cấp visa của những nước này đã thắt chặt rất nhiều và chế độ đãi ngộ của chỉnh phủ mỗi nước. Bên cạnh đó, Nhật bản đã có những khuyến khích đãi ngộ đối với du học sinh quốc tế khi học tập tại Nhật, nên gần đây số lượng du học sinh Việt Nam đi Nhật nhiều nhất từ trước đến nay. Sau đây là số lượng du học sinh Việt Nam sang Nhật được thống kê.  

Những con số ấn tượng kỳ nhập học tháng 4/2012

Kỳ nhập học tháng 4/2012 đã khép lại với niềm hạnh phúc của những bạn đang cầm trong tay visa du học và cũng không ít bạn cảm thấy nuối tiếc khi phải bỏ lỡ học  kỳ quan trọng này để tiếp tục hành trình theo đuổi các kỳ nhập học tiếp theo.

Theo thống kê của Du học Hiền Quang, trong kỳ nhập học tháng 4/2012 vừa qua có những con số hết sức ấn tượng rất đáng để các bạn học sinh sưu tâm!

•    Tổng số học sinh Việt Nam đăng ký du học Nhật Bản là 5107 người ( trong tổng số học sinh toàn thế giới là 17.119 người)
•    Học sinh Việt Nam: 4926 người đạt Visa
•    Hai tỉnh có số lượng học sinh quốc tế đăng ký nhiều nhất là :
+ Tokyo: 2019 trường Nhật Ngữ
+ Osaka: 1250 trường Nhật Ngữ
•    Các trường Nhật Ngữ tại các tỉnh thành phố khác là: 1657 học sinh
visa du học nhậtKỳ nhập học tháng 4 hết sức sôi động với sự chuẩn bị kỹ lưỡng của các trường Tiếng Nhật và đại diện tuyển sinh của họ trên toàn thế giới đã hoàn toàn kết thúc. Những con số trên đây mà Du Học Hiền Quang thống kê được trong tháng 4 này chắc chắn sẽ còn tiếp tục gia tăng trong các kỳ nhập học tiếp theo.

Nền giáo dục Nhật Bản đang dần tự khẳng định vai trò của mình trong thế giới học thuật không chỉ tại Châu Á mà còn trên thế giới. Chính vì vậy, ngày nay các bạn trẻ không chỉ ở Châu Á mà còn có cả những người phương Tây yêu mến văn hóa phương Đông chọn đất nước mặt trời mọc là nơi trau dồi tri thức, họ đến Nhật với khát vọng cháy bỏng được bước lên bậc học cao hơn tại những trường nằm trong Top 100 Trường Đại Học Hàng Đầu Thế Giới như đại học Tokyo, đại học Tohoku… Chắc chắn trong tương lai không xa, Nhật Bản sẽ trở thành trung tâm tri thức của cả Châu Á…

Bạn đọc quan tâm đến chương trình du học Nhật bản hay những điều bạn thắc mắc, hãy liên hệ với chúng tôi được tư vấn hoàn toàn miễn phí!

 

Du Học Hiền Quang


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

ĐIỀU KIỆN ĐĂNG KÝ
   - Những người đang đi học hay đi làm có bằng THPT trở lên    
   - Những người đã xin visa tại các công ty du học khác bị rớt    
- Những người đã đi tu nghiệp về đăng ký đi du học trở lại   

Liên hệ với chúng tôi để biết thêm chi tiết

du hoc nhat ban