Du Học Nhật Bản Du Học Nhật Bản

Du học Nhật bản cần chọn trường

Du học Nhật bản cần chọn trường

Nhật bản, là 1 trong những quốc gia có nền giáo dục tốt nhất hiện nay, để tiếp cận được nền giáo dục này không khó. Bạn chỉ phải tốn chi phí đóng học cho năm học đầu tiên khi sang Nhật vào khoảng 160 - 200 triệu là bạn hoàn toàn có tấm vé du học như bao du học sinh khác. Sau đây chúng tôi giải thích cho các bạn xem, chi phí du học Nhật bản với chi phí học tại Việt Nam có gì khác không nhé!

Với chi phí từ 160 - 200 triệu bạn học 4 năm đại học tại Việt Nam, nhưng với chi phí này bạn đi du học Nhật bản chi cần đóng học cho năm đầu. Khi sang Nhật học, nhà trường sẽ giới thiệu việc làm ngay cho bạn, thu nhập làm thêm của bạn đảm bảo được chi phí học tập và sinh hoạt cho suốt quá trình bạn học những năm tiếp theo mà không phải phụ thuộc với gia đình. Ngoài ra sau khi du học sinh hoàn thành xong chương trình học được hoàn toàn ở lại làm việc tại các công ty, xí nghiệp Nhật bản, hưởng lương và chính sách như người bản xứ, thời gian ở lại làm ở Nhật cũng không giới hạn. Trường hợp du học sinh về nước làm việc, bằng cấp cũng được đánh giá cao.

du hoc nhat ban
                             Du học sinh tham gia chọn trường tại buổi triễn lãm

Du học là việc lựa chọn của nhiều phụ Huynh và học sinh Việt Nam, nhưng để được lựa hướng đi đúng cho chuyến đi du học hoàn hảo mà gửi gấm vào một tương lai kỳ vọng. Hầu hết rất nhiều người đã thành công từ việc du học ở nước sở tại, người vào làm công ty, xí nghiệp, tập đoàn lớn hay mở công ty riêng nhưng bên cạnh đó cũng có phần tiêu cực đó là chọn sai hướng đi từ đầu.

Việc du học, chọn trường hay chọn ngành học hết sức quan trọng cho kỳ vọng sau này. Nhiều bạn đã định hướng được rằng mình phải học gì và làm gì, nhưng cũng không ít người cứ chọn học đã sau này rồi tính tiếp, việc này ảnh hưởng rất nghiêm trọng đến tương lai của các bạn. Qua đó chúng tôi khuyên các bạn một điều, dù các bạn đã định hướng được hay chưa định hướng được việc học hay việc làm của mình, tôi khuyên bạn nên hỏi ý khiến của người khác xem liệu mình chọn như vậy đã đúng chưa và lấy ý kiến của nhiều người sẽ tốt hơn. Việc du học cũng vậy các bạn sang một đất nước hoàn toàn xa lạ, chưa biết đời sống, học tập của nước đó như thế nào và hoàn toàn chưa biết gì ở đó, hãy liên hệ những nơi am hiểu và uy tín để tư vấn cho bạn nhằm hiểu rõ trước khi đặt chân đến đó. Qua đây, chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn có nguyện vọng học tập và làm việc tại Nhật bản, để các bạn có cách nhìn đúng nghĩa hơn về chương trình du học Nhật.

du hoc nhat ban

                             Giáo viên tiếng Nhật đang giảng bài cho du học sinh

Việc dạy tiếng Nhật trong các trường chuyên dạy tiếng Nhật, hoặc khoa tiếng Nhật của một số trường Đại học được thực hiện bằng nhiều hình thức, cho các đối tượng và mục đích khác nhau.

Người nước ngoài muốn nhập cảnh để học tiếng Nhật, thì phải xin visa theo tư cách “du học” và học tại những trường do bộ Tư Pháp quy định. Nhằm nâng cao chất lượng đầu ra của du học sinh và tạo môi trường cho học sinh an toàn học tập, Công ty du học Nhật bản Hiền Quang đã chọn các trường có đủ điều kiện, chất lượng giảng dạy cao, mục tiêu đào tạo rõ ràng, uy tín nhất để hợp tác, những trường này đều có cơ sở vật chất tương đương các trường đào tạo chuyên nghành, đáp ứng nhu cầu cho người nước ngoài.

Cũng như thi đại học ở Việt Nam, trước khi đăng ký dự thi đại học thì các bạn học sinh cần phải chọn trường để dự tuyển. Đi du học Nhật bản cũng vậy, điểm xuất phát đầu tiên trong hành trình đi chọn trường của bạn là tìm hiểu xem trường nào phù hợp nhất với bạn, ngành học nào có thể đáp ứng được nguyện vọng của bạn. Bạn hãy bắt đầu từ việc tìm hiểu thông tin tại website: www.duhocnhatbanaz.edu.vn hay www.duhochienquang.com và cẩm nang của trường bên Nhật.

Điều quan trọng mà các bạn phải quan tâm đến đó là học phí, các bạn cần tìmdu hoc nhat hiểu xem mức thu học phí năm đầu của trường, và khi nhập học phải đóng trước bao nhiêu. Đồng thời cần biết về khoản học phí cần đóng cho các năm kế tiếp và những khoản phí không có ghi trong hướng dẫn nhập học, nhưng vẫn phải nộp thì thuộc những khoản nào và mức đóng là bao nhiêu. Ngoài ra trong quá trình chọn trường các bạn cũng không nên quá chú trọng đến mức học phí cao hay thấp, mà vấn đề ở đây là bạn có thể nhận được sự đào tạo tương xứng với mức học phí mà bạn bỏ ra hay không.

Tiếp theo, là tìm hiểu tình hình việc làm thêm trong quá trình học, sau khi ra trường và mức độ thành đạt của các sinh viên khóa trước ra sao? Việc làm của sinh viên sau khi ra trường là thước đo đánh giá nội dung đào tạo của nhà trường được xã hội tiếp nhận ở mức độ nào. Một điểm quan trọng nữa là không chỉ có tỷ lệ tốt nghiệp mà là số sinh viên được làm việc đúng với chuyên ngành được đào tạo là bao nhiêu? Vì vậy nếu muốn tìm được việc làm tốt trước hết bạn nên tìm hiểu kỹ chuyên ngành mình học có được đánh giá cao hay không, và mình có đủ tư cách lưu trú hay không? Ngoài ra các bạn có thể tham khảo tình trạng thực tế việc làm của các lưu học sinh khoá trước, rồi xem xét với chuyên ngành đó ở trường đó thì mình có thể làm được những công việc gì.

Tất cả thông tin về chọn trường, các bạn hãy trực tiếp đến tại Công ty tư vấn du học Hiền Quang để được tư vấn và tìm ra hướng đi đúng đắn cho tương lai của bạn.

quang dinh


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

ĐIỀU KIỆN ĐĂNG KÝ
   - Những người đang đi học hay đi làm có bằng THPT trở lên    
   - Những người đã xin visa tại các công ty du học khác bị rớt    
- Những người đã đi tu nghiệp về đăng ký đi du học trở lại   

Liên hệ với chúng tôi để biết thêm chi tiết

du hoc nhat ban