Du Học Nhật Bản Du Học Nhật Bản

Trường nhật ngữ MCA

I.  GIỚI THIỆU TRƯỜNG:
•    Vị trí trường nằm ở trung tâm Tokyo, tạo điều kiện thuận lợi cho sinh viên tiếp xúc được nhiều nền văn hóa, những nét truyền thống Nhật Bản và tìm việc làm.
•    Chỉ mất 10 phút đi bộ bạn có thể đến ga Okubo với xung quanh là các khu phố văn hóa sôi động, nơi rất đông giới trẻ Nhật Bản hiện nay. Phía tây của trường là vùng dân cư yên tĩnh dẫn đến Nakano và Koenji, có sông Kanda và công viên Kandajosui là nơi có đường hoa anh đào rất nổi tiếng dài hơn 1km. ...


•    Du học sinh của MCA hầu hết đến từ Châu Á như: Trung Quốc, Hàn Quốc, Lào, Việt Nam, Thái Lan, … Điều đó đã tạo điều kiện cho các du học sinh giao lưu với nhau.
Hỗ trợ tư vấn:
+ Trường sẽ cung cấp hỗ trợ nhân viên tư vấn cho sinh viên quốc tế, về các vấn đề như: Lối sống, sức khỏe, nhà ở tạo điều kiện cho sinh viên có một môi trường học tập thật sự hiệu quả.

+ Nhân viên hỗ trợ có thể nói được nhiều thứ tiếng khác nhau, bạn có thể tự trao đổi bằng ngôn ngữ của mình. Ngoài ra sau khi sinh viên học xong khóa học tiếng Nhật, trường hỗ trợ tư vấn cho các bạn chọn trường học lên cao phù hợp và xin visa trên cơ sở Bộ luật và tòa án của Nhật.

II.  CHẾ ĐỘ HỌC BỔNG:
    
-    Học bổng dành cho sinh viên có học lực xuất sắc và đạo đức khá: Hàng năm, MCA trao 20 suất học bổng trị giá lên đến 30.000 yên/tháng.
-    Học bổng dành cho sinh viên có số giờ lên lớp tuyệt đối: Mỗi kỳ, MCA trao học bổng cho những sinh viên có số giờ lên lớp tuyệt đối.
-    Mỗi sinh viên có số giờ lên lớp tuyệt đối trong một năm học, sẽ nhận được suất học bổng tương đương với 10.000 yên.
-    Nếu sinh viên đạt số giờ lên lớp tuyệt đối trong vòng hai năm liên tục, sẽ được trao học bổng trị giá 36.000 yên
-    Học bổng cho sinh viên tham gia học tất cả khóa học tại trường, và có thời gian gắn bó với trường lâu nhất trị giá 10.000 yên đến 50.000 yên (giá trị học bổng khác nhau là do thời gian học ở trường của mỗi sinh viên khác nhau).
-     Học bổng tiền đại học: Bộ Giáo dục và Khoa học trao học bổng cho sinh viên học toàn bộ thời gian (full-time) tại các trường Đại học, Cao đẳng, các trường Dạy nghề sau khi học xong các trường đào tạo tiếng tại Nhật Bản, trị giá 50.000 yên/ tháng (600.000 yên/năm) được trao cho 6 đến 7 sinh viên/năm.

III.  CHƯƠNG TRÌNH HỌC VÀ HỌC PHÍ:
1.  Kỳ nhập học và hạn nộp hồ sơ:

  • Kỳ nhập học: Tháng 4, 7, 10, 1
  • Hạn nộp hồ sơ: Trước kỳ nhập học 4 tháng

2.  Học phí:  600.000 yên/ năm

IV. TIÊU CHUẨN DỰ TUYỂN:
-    Tốt nghiệp PTTH trở lên
-   Biết tiếng Nhật N5 trở lên

V.  THỜI GIAN NỘP LỆ PHÍ:

-    Sau khi học sinh nhận được thư chấp nhận nhập cảnh của Cục nhập cư Nhật Bản. Việc học sinh nhận được thư chấp nhận nhập cảnh của Cục nhập cư đồng nghĩa với việc học sinh 100% sẽ có Visa du học.

VI.  VIỆC LÀM:
-    Theo quy định của chính phủ Nhật Bản, du học sinh được phép đi làm thêm. Các công việc làm thêm bao gồm: Phục vụ tại các quán ăn,dạy tiếng Việt, trông trẻ con, chăm sóc người già, phát báo…..Mức lương dao động từ 800 yên/1 giờ đến 2.000 yên/1 giờ. Thu nhập tối thiểu khoảng 1500USD/1tháng.
-    Đặc biệt: Trường MCA có trung tâm giới thiệu việc làm thêm cho tất cả sinh viên đang theo học tại trường

VII.  ĐIỀU KIỆN SINH HOẠT:
*  Khu ký túc xá của MCA, được trang bị tiện nghi để tạo điệu kiện thuận lợi cho việc ăn ở và sinh hoạt của sinh viên ngay sau khi sinh viên đặt chân tới Tokyo.
*  Khu ký túc của sinh viên, là những tòa nhà tọa lạc tại những địa điểm rất thuận lợi ở vùng ngoại ô của Shinjuku và giá thuê phòng rất phải chăng.
*  Ở 2 người/phòng, đầy đủ tiện nghi  bao gồm: Tủ lạnh, ti vi, máy giặt, máy điều hòa.


Danh sách các trường Nhật ngữ tại Nhật Bản

Danh sách các trường dạy Nghề tại Nhật Bản

Danh sách các trường Cao đẳng tại Nhật Bản

Danh sách các trường Đại Học tại Nhật Bản



Nguồn: www.duhocnhatbanaz.edu.vn


            Công Ty Hiền Quang chuyên Du Học Nhật Bản

ĐIỀU KIỆN ĐĂNG KÝ
   - Những người đang đi học hay đi làm có bằng THPT trở lên    
   - Những người đã xin visa tại các công ty du học khác bị rớt    
- Những người đã đi tu nghiệp về đăng ký đi du học trở lại   

Liên hệ với chúng tôi để biết thêm chi tiết

du hoc nhat ban