Du Học Nhật Bản Du Học Nhật Bản

Học bổng du học Nhật Bản BAJS 2012

Học bổng sau Đại học BAJS 2012 ngành Nhật Bản học, UK
Ngành học: Nhật Bản học
Bậc học: sau Đại học
Tài trợ: BAJS
Đất nước: UK ...


Điều kiện:
•  Học bổng mở ra cho các sinh viên sau Đại học hoặc các sinh viên sau Đại học tương lai đến từ khắp các quốc gia.
•  Ứng viên phải được chấp nhận học khóa học toàn thời gian, hay bán thời gian tại 1 trường Đại học ở Anh vào thời điểm nộp đơn cho chương trình học bổng.
•  Luận án của ứng viên (hoặc các luận án được đề nghị) phải nằm trong lĩnh vực Nhật Bản học. Đối với các ứng viên nộp đơn cho chương trình Tiến sĩ (PhD), các tài liệu sử dụng ngôn ngữ Nhật Bản, sẽ được sử dụng thường xuyên trong quá trình nghiên cứu.
•  Ứng viên phải sử dụng số tiền học bổng cung cấp dành cho việc giải quyết các chi phí; bảo dưỡng thiết bị và nghiên cứu mở rộng.

Mô tả học bổng:
•  Đến hơn 5 suất học bổng du học trị giá £4,000 được trao trong năm học 2011- 2012. Không có phần thưởng nào ít hơn £4,000.
•  Ứng viên sẽ không có đủ điều kiện nộp đơn cho học bổng này nếu đã được học bổng từ AHRC, ESRC, hoặc là từ các quỹ tài trợ khác (UK hay nước ngoài).
•  Nếu ứng viên đã được nhận học bổng hỗ trợ các chi phí (chỉ có các chi phí) từ các quỹ khác thì ứng viên có thể sử dụng học bổng BAJS cho mục đích bảo trì hoặc nghiên cứu thực địa, tùy vào việc thể hiện nhu cầu của ứng viên
•  Các ứng viên trúng tuyển và dự bị trúng tuyển sẽ được thông báo bằng văn bản vào Tháng 7/2011, và phải trả lời có chấp nhận học bổng này hay không vào cuối tháng 8. Nếu các ứng viên trúng tuyển từ chối thì các ứng viên dự bị sẽ được thông báo trúng tuyển vào giữa tháng 9/2012. Học bổng sẽ được cấp vào tháng 10/2011.
•  Các ứng viên trúng tuyển sẽ được BAJS hỗ trợ trong luận văn, thuyết trình, và ấn phẩm. Họ phải gửi 1 báo cáo dài 500 từ trình bày họ đã sử dụng học bổng như thế nào đến hội đồng BAJS vào cuối tháng 11/2012.
Đăng ký: Online
Deadline: 30/4/2012
Xem thêm tại : http://www.bajs.org.uk/funding/bajs
Nguồn: Scholarship Planet
Nhiều chương trình học bổng khác được phổ biến liên tục hằng năm, bạn hãy tìm hiểu nhanh tay đón nhận thời cơ.



         Công Ty Hiền Quang chuyên Du Học Nhật Bản


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

ĐIỀU KIỆN ĐĂNG KÝ
   - Những người đang đi học hay đi làm có bằng THPT trở lên    
   - Những người đã xin visa tại các công ty du học khác bị rớt    
- Những người đã đi tu nghiệp về đăng ký đi du học trở lại   

Liên hệ với chúng tôi để biết thêm chi tiết

du hoc nhat ban