Du Học Nhật Bản Học qua Video Tin nóng Chọn Công Ty Du Học Nhật Bản

Chọn Công Ty Du Học Nhật Bản

CÔNG TY DU HỌC NHẬT

Nhật Bản, là một nước phát triển mạnh về kinh tế cũng như khoa học kỹ thuật, …. Du học sinh Việc Nam có nguyện vọng muốn sang du học tại Nhật Bản, là một việc rất khó cho việc xin visa ban đầu, có một số du học sinh tự ý làm hồ sơ đã sơ xuất một số lỗi nên đã sảy việc trừ chối cấp visa là điều không thể thiếu. Tuy nhiên, để đảm bảo một bộ hồ sơ hoàn chỉnh cho việc xin visa thuận lợi đã không ít các trung tâm, công ty, tổ chức tuyển sinh du học Nhật bản thành lập như hiện nay.
cong ty du hoc
Thầy giáo trường VKCO hướng dẫn du học sinh trong buổi hội thảo

Hiện nay, rất nhiều công ty tuyển sinh ồ ạt, cung cấp thiếu thông tin đến du học sinh và kinh nghiệm cũng làm ảnh hưởng đến việc trừ chối visa của Sở lưu trú. Việc trước tiên người chịu thiệt là các bạn có nguyện vọng đi du học lại bị trừ chối visa, có bạn phải mất thời gian học tiếng Nhật, mất phí dịch vụ,…

Đây là điều cảnh báo đến các bạn du học sinh có nguyện vọng đi du học Nhật bản, nên thận trọng cho việc lựa chọn nơi tin cậy mà đăng ký.

Qua đây, Công Ty Hiền Quang cung cấp đến bạn đọc website www.duhocnhatbanaz.edu.vn và www.duhochienquang.com và một số website khác, nhằm cải thiện giải quyết những khuyết điểm, hạn chế tình trạng trượt visa và cung cấp thông tin đầy đủ nhất về chương trình du học Nhật Bản.

Đối với những bạn có nguyện vọng học Đại học và Cao học tại Nhật Bản:
Đối với du học sinh đăng ký học Đại học, để xin được visa cần có sự chấp thuận của một trường đại học bên Nhật. Còn đối với học Cao học thì cần phải có thêm một vị giáo sư đứng ra đỡ đầu bằng một lá thư bảo đảm. Với bậc Đại học, nếu có được thư bảo đảm sẽ thuận lợi hơn rất nhiều.

Nếu sang học tiếng Nhật thì chưa cần đến bảo lãnh của giáo sư Nhật, chỉ cần trường mà du học sinh đăng ký học bảo lãnh chấp nhận đào tạo là được. Đối với trường hợp học Cao học, nghiên cứu sinh thì cần giáo sư đỡ đầu. Vì trách nhiệm của vị giáo sư Nhật, trong việc đỡ đầu cho một sinh viên nước ngoài là rất cao nên trước khi viết thư bảo đảm, họ phải điều tra rất kỹ về bản thân sinh viên đó.

Để có được thư bảo đảm của vị giáo sư có thể nói là vừa khó lại vừa không khó. Nó khó ở chỗ, nếu như mình tự liên hệ thì họ sẽ rất khó trả lời. Bởi vậy, tốt nhất các bạn nên liên hệ từ những địa chỉ được cấp chính thức của trường đại học hoặc một công ty có uy tín về giáo dục.

Nhìn chung, người Nhật họ chỉ giúp đỡ những người mà họ biết rõ người đó là ai, nên để tiếp cận vị giáo sư giúp bạn có nhiều cách như: các bạn cần liên hệ trước với một trường đại học ở Nhật, rồi thông qua bộ phận hợp tác quốc tế của trường để liên hệ với một giáo sư, hay có thể nhờ qua một người đang sống và học tập tại Nhật Bản để tiếp cận với giáo sư giúp đỡ.

cong ty du hoc nhat ban

Để cho việc đảm bảo về hồ sơ du học Nhật Bản an toàn thì Công ty tư vấn du học Nhật bản đóng một vai trò rất quan trọng. Họ cần phải giúp sinh viên tìm hiểu đúng các thủ tục và kê khai chuẩn. Chẳng hạn một học sinh Việt Nam học rất giỏi, nhưng không được một Công ty du học Nhật bản có kinh nghiệm giúp đỡ trong việc kê khai sẽ rất thiệt thòi khi đã bị Sở lưu trú từ chối cấp visa.

Ví dụ: Địa chỉ trong giấy chứng minh nhân dân khác với địa chỉ trong sổ Hộ Khẩu chẳn hạn…..

Những thông tin này rất phổ biến với một hồ sơ du học sinh Việt Nam, như ví dụ ở trên là do Hộ Khẩu hay CMND có địa chỉ cũ nên 2 địa chỉ đều khác nhau.

Tôi đại diện Công Ty Hiền Quang, xin nhắn nhủ các bạn có nguyện vọng du học Nhật Bản rằng: Phải biết chớp lấy thời cơ để cạnh tranh với các sinh viên các nước. Vì trên thế giới hiện có rất nhiều du học sinh vào Nhật Bản học và nhận được những phần học bổng lớn do nhiều tổ chức của Nhật cấp.

Hãy làm đúng nguyên tắc và tìm đến công ty chúng tôi giúp đỡ bạn.   
Chúc các bạn thành công


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

ĐIỀU KIỆN ĐĂNG KÝ
   - Những người đang đi học hay đi làm có bằng THPT trở lên    
   - Những người đã xin visa tại các công ty du học khác bị rớt    
- Những người đã đi tu nghiệp về đăng ký đi du học trở lại   

Liên hệ với chúng tôi để biết thêm chi tiết

du hoc nhat ban