Du Học Nhật Bản Học qua Video Tin liên quan Du học sinh ở Nhật đón lễ trọng đại

Du học sinh ở Nhật đón lễ trọng đại

Du học sinh ở Nhật

Ngày lễ quan trọng nhất của học sinh và sinh viên tại Nhật

Nhật bản đã tạo ra rất nhiều điều kỳ vọng cho các bạn muốn đang học tập và làm việc tại Nhật, kéo theo sự khuyến khích học tập trao đổi giao lưu văn hóa giữa các quốc gia, điều này khiến số lượng sinh viên quốc tế gia nhập vào Nhật bản ngày một tăng. Du học là một quá trình chuẩn bị thật kỹ cho chuyến đi, thế nhưng nhiều sinh viên khi đăng ký đi du học Nhật bản vì đã chọn sai nhà tư vấn, nơi đăng ký tham gia nên vẫn ấp ủ với ước mơ du học nhật bản còn rất xa vời.

Sau đây chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn, những hình ảnh của du học sinh ở Nhật Công ty du học Nhật bản Hiền Quang tại Nhật bắt đầu đón nhận lễ khai giảng năm học mới và lễ tốt nghiệp cho các du học sinh ở Nhật.  

Lễ Khai giảng:
Các trường học ở Nhật bản, từ cấp tiểu học tới đại học, tổ chức lễ tốt nghiệp vào tháng Ba và lễ khai giảng vào tháng 4, thế nhưng đối với du học sinh học tại các khóa học của trường tiếng thì có thể nhập học vào 4 kỳ gồm: tháng 1, 4, 7 và tháng 10 của năm.

du hoc sinh o nhat

Hình ảnh thầy trò trong năm học mới

du hoc sinh o nhat

Hình ảnh du học sinh ở Nhật, Công ty du học Nhật bản Hiền Quang chúc các bạn học tốt

Lễ tốt nghiệp: Một sự kiện trọng đại!

du hoc sinh o nhat

Lễ tốt nghiệp Nhận bằng của các bạn du học sinh ở Nhật

du hoc sinh o nhat

Du học sinh ở Nhật vui sướng trong ngày nhận bằng

Đối với cả học sinh và phụ huynh, lễ tốt nghiệp và lễ nhập học thường chan chứa những kỷ niệm. Nước mắt lưu luyến cứ tuôn rơi trên gương mặt của những học sinh tốt nghiệp, nay phải nói lời từ biệt với thầy cô và bè bạn.

Lễ tốt nghiệp được tổ chức vào cuối tháng Ba, thường ở sân trường hoặc hội trường, với sự tham gia của tất học sinh và giáo viên. Lễ tốt nghiệp là một sự kiện có phần buồn bã với diễn văn chúc mừng của lãnh đạo nhà trường hoặc khách mời danh dự, nghi thức trao bằng khen, lời chào tạm biệt của đại diện học sinh tốt nghiệp và lời cảm ơn cũng như chúc may mắn gửi đến những anh chị tốt nghiệp của những học sinh khóa dưới. Và bài hát chia tay sẽ vang lên, những gương mặt đẫm nước mắt tràn ngập khán phòng.

ĐIỀU KIỆN ĐĂNG KÝ
   - Những người đang đi học hay đi làm có bằng THPT trở lên    
   - Những người đã xin visa tại các công ty du học khác bị rớt    
- Những người đã đi tu nghiệp về đăng ký đi du học trở lại   

Liên hệ với chúng tôi để biết thêm chi tiết

du hoc nhat ban