Du Học Nhật Bản Học qua Video Tin liên quan Đi du học Nhật bản vừa học vừa làm

Đi du học Nhật bản vừa học vừa làm

Nhật bản luôn là một trong những cường quốc phát triển về kinh tế và hiện đại trên nhiều lĩnh vực. Đất nước nghèo tài nguyên và khoán sản nhưng lại có nền khoa học vượt bậc, có văn hóa truyền thống lâu đời con người cần cù, tỉ mỉ, tự lực. Đến với Nhật bản bạn mới cảm nhận được tính độc lập, nhẫn nại mà còn tiếp thu được nền giáo dục hiện đại của con người nơi đây.

du hoc nhat ban

Nhật bản đã duy trì kinh tế đứng thứ 2 trên thế giới sau Mỹ nhiều năm qua nên con người nơi đây luôn được bảo toàn ổn định về việc làm và chế độ xã hội. Người dân trong nước tại quốc gia này cũng được chính phủ bảo hộ. Khoa học và công nghệ của Nhật bản đã khiến nhiều bạn trẻ trên toàn thế giới cần phải học hỏi và chinh phục, trong đó có du học sinh Việt Nam.

Những năm gần đây chính phủ đã mở rộng kế hoạch thu hút du học sinh quốc tế, nhằm học giao lưu học hỏi trao đổi kiến thức lẫn nhau. Bên cạnh đó Nhật bản là quốc gia có số lượng lao động bậc cao và số người cao tuổi ngày càng nhiều mà tỷ lệ sinh giảm mạnh nên rất cần đến số lượng lao động của quốc tế. Đây là cơ hội giúp những du học sinh có điều kiện làm thêm những công việc bình thường mà người Nhật không làm nhưng thu nhập cũng đủ để du học sinh trang trải chi phí và học phí những năm tiếp theo khi tham gia chương trình học tại Nhật.

Công ty du học Nhật bản Hiền Quang hoạt động trên nguyên tắc minh bạch, ưu tiên quyền lợi của du học sinh lên hàng đầu và tiết kiệm chi phí tối đa cho du học sinh và gia đình.

Những ưu điểm của chương trình du học Nhật bản

Chương trình du học Nhật bản, trước tiên là du học sinh khi sang Nhật phải học khóa học trường tiếng Nhật tại Nhật tối thiểu từ (1-2 năm) để được chấp nhận vào học tại các trường Cao đẳng, Đại học hay Cao học. Sau khi hoàn thành chương trình học Cao đẳng, Đại học hay Cao học bạn được phép ở lại Nhật làm việc tại các công ty của Nhật mà thời gian không giới hạn.

Nếu trường hợp bạn về nước với tấm bằng Cao đẳng hay Đại học tại Nhật mà làm việc tại Việt Nam thu nhập của bạn (gấp 3 – 7 lần) bằng Đại học tại Việt Nam.

Có rất nhiều việc làm thêm cho du học sinh:

đi du học nhật bản vừa học vừa làm

Nhật bản có rất nhiều công việc làm thêm để bạn lựa chọn, phân theo trình độ tiếng Nhật và tính chất công việc như sau:

-    Khả năng tiếng Nhật chưa cao: Bạn có thể làm những công việc đơn giản không đòi hỏi trình độ tiếng như: phục vụ nhà hàng, quán ăn, … thu nhập từ 700 – 900 yên/giờ.

-    Khả năng tiếng Nhật bản trung cấp trở lên: Bạn có thể bán hàng tại các siêu thị, shop thời trang, quà lưu niệm,… thu nhập từ 900 – 1200 yên/giờ.

-    Sau thời gian học tiếng Nhật của bạn được nâng cao, giao tiếp thông thạo thu nhập của bạn có thể từ 1200 – 2000 yên/giờ.

Đi du học Nhật bản có rất nhiều công việc làm phù hợp với bạn khi bạn có trình độ tiếng Nhật tốt, bạn có thể làm những công việc liên quan như tin học, văn phòng,.. công việc không vất vả mà có thu nhập tốt.

Chi phí ký túc xá hay nhà ở:
di du hoc nhat ban vua hoc vua lam

Du học sinh khi sống tại Nhật dù ở Ký Túc Xá hay thuê nhà ở bên ngoài đều phải nộp những lệ phí như: tiền lễ, tiền đặt cọc để đảm bảo các thiết bị trong phòng, khi bạn ở xong nếu có hư hỏng họ sẽ lấy tiền này sửa chữa (nếu có). Nếu thời gian bạn ở thiết bị được bảo quản tốt, không hư hỏng thì sẽ được trả lại. Người Nhật không thích người uống rượu bia làm ồn, cãi đánh nhau hay vứt rác bừa bãi… nên khi ở với người Nhật bạn nên để ý và thận trọng những việc làm nhỏ nhất.

dinh quang

ĐIỀU KIỆN ĐĂNG KÝ
   - Những người đang đi học hay đi làm có bằng THPT trở lên    
   - Những người đã xin visa tại các công ty du học khác bị rớt    
- Những người đã đi tu nghiệp về đăng ký đi du học trở lại   

Liên hệ với chúng tôi để biết thêm chi tiết

du hoc nhat ban