Du Học Nhật Bản Ngữ pháp Sơ cấp 1 Công ty du học Nhật bản uy tín

Công ty du học Nhật bản uy tín

Công ty du học Nhật bản

Du học Hiền Quang là một thương hiệu du học Nhật bản đã khẳng định được chỗ đứng của mình trong chương trình du học. Để có được vị trí như ngày hôm nay, chúng tôi đã nỗ lực liên kết với hầu hết các trường tại Nhật và gầy dựng niềm tin với những đối tác khó tính này. Mục tiêu của chúng tôi là làm cầu nối giúp đỡ các bạn thật sự đam mê Nhật Ngữ có được cơ hội tốt nhất để thỏa sức học tập tại xứ sở hoa anh đào và gây dựng một tương lai tươi sáng bằng chính tài năng của mình.

cong ty du hoc

Hiện nay các Công ty du học Nhật Bản nở rộ như nấm mọc sau mưa. Phải chăng đây là mảnh đất màu mỡ cho tất cả mọi người cùng khai phá?
Hoàn toàn không phải như vậy!
Công ty du học Nhật bản uy tín : Chính vì vậy, chúng tôi vô cùng cảm thấy bức xúc trước một vấn đề mà nếu không nói ra thì các bạn học sinh vẫn là những người chịu nhiều thiệt thòi nhất.
Trong thời gian qua, Du Học Hiền Quang đã nhận được rất nhiều lời đề nghị “hợp tác xử lý” hồ sơ du học Nhật bản cho các công ty du học khác. Đơn giản bởi vì những công ty này chỉ hợp tác với một vài trường bên Nhật (đa phần họ là những công ty không chuyên về Nhật Bản) và có những công ty còn không có chức năng tư vấn du học Nhật Bản. Có đến 40% các Công ty du học Nhật Bản tại Hà Nội và hơn 90% tại Hồ Chí Minh đã gửi hồ sơ du học của học sinh mình cho công ty chúng tôi.
Nhưng hiện nay, chúng tôi nhận thấy những công ty này đã làm cho những người mong muốn đi du học thật sự cảm thấy hoang mang nên chúng tôi kiên quyết từ chối hợp tác với họ.
Đặc điểm của các công ty du học này là họ sẽ thu phí tư vấn dịch vụ (đôi khi với giá “cắt cổ” học sinh) và có thể bắt học sinh phải đặt cọc một khoản tiền khá lớn. Nhiều bạn tốn bao công sức, tiền bạc mà cơ hội du học còn xa vời.
Khi biết được những thông tin đó, chúng tôi hiểu rằng mục đích thật sự của họ chỉ là tìm mọi cách vơ vét cho đầy túi thôi chứ không hề có tâm huyết thật sự của những người làm du học chân chính.

Chúng tôi sẽ tận tình hướng dẫn cho bạn về chương trình du học Nhật bản tốt nhất, cung cấp thông tin tài liệu chuẩn nhất từ phía nhà trường mà bạn có ý định sang học, với chi phí dịch vụ là “0 VND”!!!

quang dinh


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

ĐIỀU KIỆN ĐĂNG KÝ
   - Những người đang đi học hay đi làm có bằng THPT trở lên    
   - Những người đã xin visa tại các công ty du học khác bị rớt    
- Những người đã đi tu nghiệp về đăng ký đi du học trở lại   

Liên hệ với chúng tôi để biết thêm chi tiết

du hoc nhat ban